top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

นาสรี่ยังข้องใจ 'เดเด้' ไม่เรียกตนกับ 'เบนซ์' ติดทีมชาติ



ซามีร์ ที่นาสปรี่ กองกลางเฟรนช์แมนของ อันเดอร์เลชท์ ไม่รู้เรื่องว่าเพราะอะไร ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ที่ปรึกษากลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ไม่เรียกตัวเขาและก็ดาวยิงฟอร์มูล่า วัน อย่าง ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า ติดกลุ่มชาติ ท้องนาสปรี่ มิได้ถูกเรียกรับใช้กลุ่มชาติมาตั้งแต่ปี 2013 หากแม้ตอนนั้นเขากำลังเป็นอย่างยิ่งหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม ส่วน เบนเซม่า เองก็มิได้ถูกคิดว่าเป็นตัวเลือกของกลุ่มตั้งแต่มีปัญหาเรื่องนอกสนาม ทำให้ทั้งคู่มิได้มีส่วนร่วมกับการบรรลุเป้าหมายของกลุ่มชาติในสมัยข้างหลัง "ผมแฮปปี้ที่พวกเขาได้แชมป์โลก 2018 แต่ว่าถ้าหากคุณทดลองมองดูไปที่กลุ่มมันก็ยังขาดตกบกพร่องอะไรบางอย่าง" ทุ่งนาสปรี่ แถลงการณ์ในไลฟ์ Instagram ส่วนตัว "ถึงเขา (เดส์ชองส์) จะสร้างกลุ่ม 3 กลุ่มในระดับที่สูงมากมาย แม้กระนั้นผมก็ยังมีสิทธิ์ที่จะเกลียดชังมัน" "ผมมีเพื่อนพ้องคนไม่ใช่น้อยที่ได้เล่นให้กลุ่มชาติ และก็พวกเขาก็ควรได้รับแชมป์โลกแล้ว แต่ว่าหากให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมกลุ่ม คุณจะได้มีความคิดเห็นว่าพวกเขาจะเล่นกันแบบไหน เราน่าจะเอ็นหน้าจอยกันมาก" "ผมไม่รู้เรื่องว่าเพราะอะไร เบนเซม่า มิได้เล่นยูโร 2016 แล้วก็บอลโลก 2018 ผมไม่รู้เรื่องว่าทำผมตัวผมเองมิได้มีส่วนร่วมกับบอลโลก 2014" "และก็ไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุใด ฮาเต็ม ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิได้ถูกเลือกให้ไปยูโร 2016 ในขณะที่มีฤดูเยี่ยมที่สุดกับ นีช" แทงบาคาร่า

4 views0 comments

Profile

bottom of page