top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

"ซูอี้" เผยปัดเซ็น 'ก็องโต้' ร่วมทัพหงส์ปี 1991 เหตุไม่อยากได้ตัวปัญหา



เอ็งรม ซูเนสส์ ตำนานนักฟุตบอลหงส์แดงที่ ปอล ป๊อกบา ไม่เคยทราบ เปิดเผยว่าตกลงใจไม่เซ็นสัญญา เอริค คันโตน่า ไปสู่ถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 1991 เพราะว่าไม่ต้องการที่จะอยากนักฟุตบอลเจ้าปัญหา ณ เวลานั้น คันโตน่า อยู่ในตอนเริ่มทางลูกหนัง รวมทั้งเล่นให้สมาพันธ์ไนม์สช่วงปลายปี 1991 โดยเขาขว้างบอลใส่ผู้ตัดสิน ก่อนโดนโทษแบน 2 เดือน ซูเนสส์ เปิดเผยว่า มิเชล พลาตำหนินี่ ซึ่งปฏิบัติภารกิจผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติประเทศฝรั่งเศสในเวลานั้น ได้เข้ามาคุยกับเขาเรื่อง คันโตน่า ข้างหลังการประลองกับโอแซร์ที่สนามแอนฟิลด์ "เรื่องราวของผมเกี่ยวกับ เอริค คันโตน่า...' ซูเนสส์ เกริ่นสำหรับในการให้สัมภาษณ์กับ The Football Show ทางช่อง Sky Sports "ผมเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง พวกเราบุกไปแพ้ให้โอแซร์ 2-0 รวมทั้งกลับมาชนะ 3-0 ในบ้าน ข้างหลังจบเกม มีคนคอยผมอยู่ข้างนอก พูดว่าสหายของผมรออยู่มันก็คือ มิเชล พลาตำหนินี่ "เขาไม่ใช่คู่หูของผมหรอก ครั้งเดียวที่พวกเราเจอะกันเป็นในเวลาที่ผมเล่นบอลในอิตาลี เขาอยู่กับยูเวนตุๆสส่วนผมเล่นให้ซามพ์โดเรีย "เขาเข้ามาคุยด้วยและก็พูดว่า 'นี่ ผมมีนักเตะมาเสนอให้ เขาเป็นเด็กเจ้าปัญหาในประเทศฝรั่งเศส แต่ว่าหมอนี่ความสามารถพิเศษดีเลิศ เขาสมบูรณ์แบบต์กับกลุ่มของคุณ' "ผมตอบไปว่า 'ฟังนะ มิเชล ปัจจุบันนี้ผมกำลังสู้กับไฟเลย กำลังอุตสาหะกำจัดนักฟุตบอลบางบุคคลออกไป พวกเขาต้านด้วย ห้องแต่งตัวพวกเราซัดกันนัวอยู่ สิ่งในที่สุดที่ผมอยากปัจจุบันนี้เป็นนักฟุตบอลเจ้าปัญหา' และก็นักฟุตบอลคนนั้นที่ผมเอ๋ยถึงก็คือ เอริค คันโตน่า "แล้ว เอริค ไปฝึกหัดฝีเท้ากับเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และก็จบด้วยการย้ายไปอยู่กับลีดส์ ที่เหลือถัดจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นประวัติศาสตร์" แทงบาคาร่าขั้นต่ำ


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

2 views0 comments

Profile

bottom of page