top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'ชีค' รับสุดอเมซซิ่งคัมแบ็คลงสนามแล้วหลังหายไป 13 เดือน






รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ของ เชลซี สารภาพว่ารู้สึกดีที่สุดมากมายที่ได้กลับมาลงไปในสนามสักครั้งข้างหลังมีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บจนถึงจำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนด 13 เดือน


กองกลางวัย 24 ปีได้ลงเล่นไป 55 นาทีในเกมที่ เชลซี เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้รวมทั้งยังเป็นการลงเล่นหนแรกข้างหลังพักนานร่วมปี


ลอฟตัส-ชีค มีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในพฤษภาคม 2019 รวมทั้งยินดีที่ได้กลับมาลงเล่นแล้ว หากแม้จะเห็นด้วยว่าตนเองยังช้าไปในบางจังหวะ


"บอกตามจริงนะ รู้สึกอเมซซิ่งมากมายข้างหลังมิได้ลงสู่สนามมานาน, 13 เดือนนับจากที่ผมได้ลงเล่นในเกมทางการนัดหมายในที่สุด" ลอฟตัส-ชีค บอกกับเว็บสมาคม


"การได้ลงไปในสนาม, หากแม้ไม่มีแฟนบอลดูและก็รู้สึกแตกต่างจากธรรมดาอยู่นิดเดียว, แม้กระนั้นก็เป็นความรู้สึกอันอเมซซิ่งที่ได้กลับมามีจิตใจใฝ่สู้อีกที"


"ผมเพียงแค่รู้สึกขอบคุณมากที่ได้ลงไปในสนาม ผมเป็นตัวจริงในเกมพบกับ วิลล่า และไม่ได้เล่นดีราวกับอย่างที่ผมต้องการหรอกแต่ว่าผมเดินออกมาจากสนามโดยมีความรู้สึกว่าจะไปโกรธในประเด็นนั้นมิได้ ผมหายไปตั้ง 13 เดือน"


"ผมรู้สึกช้าจังหวะไปในหลายๆครั้ง, ทั้งด้านร่างกายและจิตใจเลย, ความรู้สึกของการลงสู่สนาม, ตัวคุณเป็นอย่างไรขณะที่ฟิตและก็ได้ลงเล่นทุกอาทิตย์ ผมตอบมิได้ว่าผมรู้สึกแบบนั้น ชี้แจงยากนะ ผมจับจังหวะของเกมมิได้แม้กระนั้นพอลงมากขึ้นมันก็จะกลับมา"


"ผมมิได้โทษตนเองหนักเกิน, ผมเพียงแค่แฮปปี้ที่ได้ลงในสนามแล้วก็ซาบซึ้งที่ได้กลับไปลงไปในสนาม ความคล่องแคล่วจะมากขึ้นเมื่อผมได้ลงเล่นมากยิ่งขึ้น แล้วร่างกายผมจะดียิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน" ผลบอลสดวันนี้




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


1 view0 comments

Profile

bottom of page