top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'จีเจ' ปลื้มฟอร์ม 'ชิลเวลล์' ชี้เหมาะแล้วถ้าค่าหัว 75 ลป.





เกล็น จอห์นสัน สมัยก่อนแบ็คขวากลุ่มชาติอังกฤษ มั่นใจว่า เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายของ เลสเตอร์ สิตี้ เหมาะสมกับค่าตอบแทน 75 ล้านปอนด์


ชิลเวลล์ วัย 23 ปี กำลังทำผลงานได้ดิบได้ดีรวมทั้งเป็นอย่างยิ่งสำคัญในกลุ่ม "หมาจิ้งจอก" ตลอดฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา กระทั่งทำให้เขากลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับกลุ่มในลีกอย่าง เชลซี รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้


จากรายงานที่ว่าทาง เลสเตอร์ อยากค่าตอบแทนของเขาที่ 75 ล้านปอนด์ ทางด้านสมัยก่อนแบ็คกลุ่มชาติอย่าง จอห์นสัน ก็เห็นว่าเป็นราคาที่สมควรแล้ว


"ผมบอกมาบ่อยครั้งแล้วว่าผมเป็นแฟนๆของ ชิลเวลล์ ผมถูกใจขั้นตอนการวางตัวของเขา" จอห์นสัน กล่าวกับ talkSPORT


"คุณแทบมิได้ยินชื่อเขาเลยถ้าเกิดไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับบอล ผมถูกใจอย่างนี้ ผมมีความรู้สึกว่านี่แหละเป็นนักฟุตบอลจำพวกที่ แลมพ์ ต้องการร่วมงานด้วย"


"เขาเป็นแบ็คซ้ายเพอร์เฟ็คที่พวกเขาไม่มีมาครู่หนึ่งแล้ว"


"ผมทราบดีว่าไม่มีผู้ใดมาแทนที่ แอชลี่ย์ วัวล ได้ แต่ว่าพวกเขาไม่มีแบ็คซ้ายธรรมชาติที่เชื่อถือได้ครู่หนึ่งแล้ว และก็ผมมีความรู้สึกว่าเขาจะทำเป็นดีเยี่ยม"


"อลอนโซ่ เป็นนักฟุตบอลที่อัศจรรย์ แต่ว่าผมไม่คิดว่าเขาเป็นแบ็คธรรมชาติ มันไม่มีเรื่องที่น่าสงสัยหรอกว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอด เพียงแค่ ชิลเวลล์ เขาเป็นแบ็คธรรมชาติของแท้"


"มันก็เป็นราคาที่เอาจริงเอาจังเช่นกันหากเกิดเรื่องจริง แม้กระนั้นถ้าหากพวกเขาปิดดีลได้ก็แสดงว่ามันมีเหตุผล แล้วผมก็รู้สึกว่า ชิลเวลล์ เป็นนักฟุตบอลที่พวกเขาควรทดลองคว้าตัวมาจริงๆ" แทงบาคาร่า



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


1 view0 comments

Profile

bottom of page