top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'จีนาส' แนะยกเลิกบอลถ้วยเปิดทางให้ลีกแข่งจนจบ

พบร์เมน จีนาส อดีตกาลกองกลางเสนอแนะว่าควรจะยกเลิกบอลถ้วยเพื่อเปิดช่องให้เกมลีกแข่งขันกระทั่งจบ ข้างหลังจำเป็นต้องเลื่อนเนื่องจากการระบาดของ วัววิด-19





เกมการประลองบอลระดับอาชีพของดินแดนผู้ดีถูกสั่งเลื่อนไปจนกระทั่งวันที่ 3 เดือนเมษายนเป็นอย่างต่ำ


ยูฟ่าจะสัมมนาผ่านวีดีโอในวันอังคารที่จะถึงนี้เพื่อตกลงใจประเด็นการแข่งยูโร 2020 ที่จะเริ่มชิงชัยในวันที่ 12 เดือนมิถุนายน


สมาพันธ์ในพรีเมียร์ลีกก็จะมีการสัมมนาในอาทิตย์หน้าแบบเดียวกัน แล้วพวกเขาจะใช้การตกลงใจของยูฟ่ามาช่วยหาบทสรุปกับการแข่งขันชิงชัยที่ยังเหลืออยู่


หมายกำหนดการในเวลานี้เป็นพรีเมียร์ลีกหวังที่จะกลับมาชิงชัยได้อีกรอบในวันที่ 4 ม.ย. อย่างไรก็แล้วแต่จะขึ้นกับเหตุการณ์ในช่วงเวลานั้น แล้ว จีนาส ก็ชี้แนะว่าผู้บริหารควรจะเน้นย้ำไปที่การหาทางให้ลีกแข่งจนกระทั่งจบ


"ในขณะนี้พวกเราจำเป็นต้องคิดให้เล็กลง ยกเลิกบอลถ้วยในฤดูกาลนี้ไปแล้วก็แข่งฟุตบอลลีกให้จบเมื่อทำเป็น แม้มันซึ่งก็คือจำต้องเลื่อนบอลยูโรไปจนกระทั่งปี 2021" จีนาส กล่าว


"ผมมีความคิดว่าการแข่งขันชิงชัยบอลลีกน่ะสำคัญสุดแล้ว"


"ไม่มีทางเป็นไปได้หรอกที่จะทำให้ทุกคนพึงพอใจแล้วก็จะมีสมาคมในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ครึ่งเดียวที่จะแฮปปี้ถ้าปิดลีกกันในขณะนี้ หงส์แดง จะพลาดแชมป์รวมทั้ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กับ วูลฟ์ส จะชวดโอกาสได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก"


"การเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพแล้วก็ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกก็มีเรื่องมีราวทรัพย์สินจำนวนมากมาเกี่ยวเนื่อง เพราะว่าอย่างงั้นผมเลยกล่าวว่าบอลถ้วยบางทีอาจจะต้องยกเลิก" สมัคร w88




5 views0 comments

Profile

bottom of page