top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'คางทูม' อยากได้อีกแล้ว! ทอฟฟี่มีแผนทุ่ม 44 ลป.ล่า 'เบลอตติ'





"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมดังพรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในสโมสรยุโรปที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว อันเดรีย เบลอตติ หัวหอกสตาร์ของโตริโน่ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 44 ล้านปอนด์ ดึงเข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้



ดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังโชว์ผลงานโดดเด่นเป็น "เดอะ แบก" ของทีมโตริโน่ ในระยะหลัง โดยซีซั่นนี้เขาทำไปแล้ว 15 ประตูจากการลงสนาม 31 นัด และเจ้าตัวยังไม่ยอมขยายสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปี 2022 กับต้นสังกัด


รายงานจาก La Repubblica เชื่อว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในทีมที่พร้อมจะแย่งชิงตัวร่วมกับนาโปลี, เอซี มิลาน และแอตเลติโก้ มาดริด ที่ก็พร้อมยื่นข้อเสนอมัดใจในซัมเมอร์นี้


นอกจากนี้สื่อดังยังระบุด้วยว่า สัญญาของนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (89 ล้านปอนด์) สำหรับทีมอื่นที่นอกเหนือจากในอิตาลี


ทั้งนี้ คาร์โล อันเลชอตติ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจเบลอตติมานานแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ Tuttosport รายงานว่า กุนซือวัย 60 ปี อยากได้หัวหอกผู้นี้มาตั้งแต่สมัยทำทีมบาเยิร์น มิวนิค และนาโปลี


เชื่อว่า เอฟเวอร์ตัน อาจยื่นข้อเสนออย่างน้อยที่ 50 ล้านยูโร (44 ล้านปอนด์) เพื่อเปิดการเจรจา หลังฟิออเรนตินา เคลื่อนไหวครั้งแรกด้วยข้อเสนอ 40 ล้านยูโรไปแล้ว


ซึ่งข้อเสนอของทีมม่วงมหากาฬ Tuttosport ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงจากทางคุณยายของเบลอตติเอง รูเล็ต



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


3 views0 comments

Profile

bottom of page